Giới thiệu K57qp.blogspot.com

Trang điện tử này được xây dựng trên nền Template của Google, dành riêng cho các thành viên lớp K57A chuyên ngành SP GDCT - GDQP khoa Giáo dục Quốc phòng trường ĐHSP Hà Nội và tất cả những ai quan tâm.

        Trang được xây dựng bởi Chu Đức Anh, một thành viên của lớp, theo tiêu chí đơn giản, hữu ích, mục đích xây dựng trang là để tạo 1 nơi lưu giữ những kỉ niệm trong thời sinh viên, nơi trao đổi, học hỏi kiến thức, nơi để sinh viên lớp K57A sau này ra trường có những hồi ức với những kỉ niệm khó quên, hay đơn giản là nơi để các bạn có thể nói lên quan điểm của mình.
        Để đăng bài viết, bài cảm nhận, tài liệu hay, những bài thơ hay những câu nói mà bạn tâm đắc,... bạn hãy gửi nội dung đến cho Chu Đức Anh, email: chuducanh.dhsp@gmail.com, Đức Anh sẽ đăng giúp bạn. Bạn cũng có thể nêu lên những cảm nhận của mình với những bài viết trên trang này bằng cách viết vào ô nhận xét ở cuối mỗi bài đăng. Hãy đăng kí 1 tài khoản Google để có thể nhận xét nhé. Nếu bạn chưa có tài khoản Google thì khi nhận xét bạn chọn người nhận xét là “nặc danh” ^^
        Hi vọng Tôi - Bạn - Và tất cả chúng ta sẽ có 1 sân chơi lành mạnh, bổ ích trên trang này!

1 nhận xét:

ngo anh
nhận xét
được đấy

Đăng nhận xét

Chào bạn!
Cám ơn bạn đã ghé thăm trang của chúng tôi.
Nếu bạn muốn để lại lời nhắn, lời nhận xét, xin mời nhập vào ô dưới.
Bạn vui lòng để lại TÊN và ĐỊA CHỈ CÔNG TÁC, để chúng tôi tiện liên lạc.
Với những bạn muốn chia sẻ riêng với Admin, mời nhắn tin vào hòm thư tocbuxu.1078@gmail.com
CHÚ Ý: KHÔNG COMMENT NHỮNG TỪ THÔ TỤC, TRÁI VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC CỦA NGƯỜI VIỆT NAM.
NẾU VI PHẠM, COMMENT SẼ BỊ XÓA MÀ KHÔNG CẦN THÔNG BÁO TRƯỚC
Xin trân trọng cảm ơn!