Thành viên tổ 2: Trương Thị Nguyên - Lớp trưởng

Xin chào tất cả các bạn lớp K57A Giáo dục Quốc phòng
* My name     : Trương Thị Nguyên
* Giới tính      : Nữ ^^
* Birthday       :26.11.1988
* Tôi sinh ra và lớn lên trên mảnh đất giàu truyền thống hiếu học, quê hương của bánh gai, bánh đậu xanh nổi tiếng. Đó chính là Hải Dương yêu dấu
* Sở thích của tôi: Đọc báo, ngoại giao…
* Câu danh ngôn mà tôi thích nhất "Cuộc sống vốn có rất nhiều khó khăn, nỗi buồn và cả sự thất vọng. Dũng cảm vượt qua để luôn là chính mình, đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, từ bỏ niềm hi vọng”.
* Ước mơ của tôi: Là một người phụ nữ thành đạt
* SDT : 01696 842 167 và 03203 768 756
* Email: nguyenqpk57@ gmail.com
 Chúc 38 thành viên lớp mình luôn mỉm cười, may mắn, thành công trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn nhớ về nhau nhé. K57GDQP thân thương quá, yêu quý các bạn!
Hãy liên lạc với mình theo địa chỉ trên nhé!

1 nhận xét:

hic, nho moi nguoi wa.huhu
Thanh Huong ne

Đăng nhận xét

Chào bạn!
Cám ơn bạn đã ghé thăm trang của chúng tôi.
Nếu bạn muốn để lại lời nhắn, lời nhận xét, xin mời nhập vào ô dưới.
Bạn vui lòng để lại TÊN và ĐỊA CHỈ CÔNG TÁC, để chúng tôi tiện liên lạc.
Với những bạn muốn chia sẻ riêng với Admin, mời nhắn tin vào hòm thư tocbuxu.1078@gmail.com
CHÚ Ý: KHÔNG COMMENT NHỮNG TỪ THÔ TỤC, TRÁI VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC CỦA NGƯỜI VIỆT NAM.
NẾU VI PHẠM, COMMENT SẼ BỊ XÓA MÀ KHÔNG CẦN THÔNG BÁO TRƯỚC
Xin trân trọng cảm ơn!